TÌM HIỂU CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC HỆ TIẾNG TẠI HÀN QUỐC

Du học hệ tiếng Hàn Quốc là chương trình dành cho sinh viên quốc tế tham gia khóa học tiếng Hàn tại Hàn Quốc với visa D-4-1. Đây được xem như bước đệm quan trọng để bạn có thể theo đuổi chương trình chuyên ngành mong muốn tại các trường đại học, cao đẳng Hàn Quốc khi chưa có khả năng sử dụng tiếng Hàn ở mức độ giao tiếp cơ bản. Bài viết dưới đây từ Vina-Mec HR sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản về chương trình du học hệ tiếng Hàn Quốc:

 

1. Lợi ích của du học hệ tiếng Hàn Quốc:

🔸 Nâng cao trình độ tiếng Hàn: Môi trường học tập tại Hàn Quốc với đội ngũ giáo viên bản ngữ dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp bạn trau dồi khả năng giao tiếp tiếng Hàn một cách hiệu quả nhất.

🔸 Cơ hội học tập tại các trường đại học danh tiếng: Hoàn thành chương trình du học hệ tiếng Hàn với kết quả tốt sẽ giúp bạn đáp ứng điều kiện đầu vào của nhiều trường đại học danh tiếng tại Hàn Quốc.

🔸 Trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc: Du học hệ tiếng Hàn Quốc mang đến cho bạn cơ hội hòa mình vào văn hóa Hàn Quốc, khám phá những nét đẹp truyền thống và hiện đại của đất nước này.

🔸 Nâng cao cơ hội việc làm: Nắm vững tiếng Hàn là một lợi thế cạnh tranh lớn trong thị trường lao động, giúp bạn có nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn sau khi tốt nghiệp.

2. Điều kiện du học hệ tiếng Hàn Quốc:

✔️ Bắt buộc tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời. Từ 12/09/2023 Cục xuất nhập cảnh Hàn Quốc chấp thuận giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời khi đăng ký du học Hàn Quốc.

✔️ Thời gian tốt nghiệp bằng cấp cao nhất (THPT, Cao đẳng, Đại học, Cao học) nên không quá 3 năm. Đối với những bạn tốt nghiệp lâu hơn sẽ gặp khó khăn khi xét hồ sơ những vẫn có cơ hội đi du học Hàn Quốc.

✔️ Điểm trung bình học bạ 3 năm THPT > 6.5, nhưng nên từ 7.0 trở lên. Hãy liên hệ Vina-Mec HR để được tư vấn kỹ hơn nhé.

✔️ Số buổi học nghỉ của 3 năm cấp 3 không quá 15 buổi. Một số trường quy định tổng số buổi nghỉ trong 3 năm cấp 3 không quá 9 buổi hoặc 6 buổi. Nếu bạn nghỉ nhiều hơn 15 buổi sẽ có nhiều bất lợi khi chọn Trường. Nên làm đơn giải trình về lý do nếu vắng học quá nhiều.

✔️ Học tiếng Hàn căn bản từ 3 – 6 tháng. Du học sinh nên có khả năng nghe, nói, đọc, viết căn bản để phỏng vấn với trường, phỏng vấn xin visa du học Hàn Quốc và để dễ dàng theo học chương trình Tiếng Hàn của các trường đại học Hàn Quốc.

✔️ Có bằng tiếng Hàn Topik hoặc tiếng Anh IELTS là một lợi thế. Đặc biêt những Trường đại học Lớn như Đại học Seoul, Yonsei, Korea, ChungAng, Kookmin, Ajou… sẽ rất ưu tiên những bạn giỏi tiếng Anh.

✔️ Đạt các thành tích cao trong học tập hoặc các cuộc thi là một lợi thế.

3. Chi phí du học hệ tiếng Hàn Quốc: Chi phí du học hệ tiếng Hàn Quốc dao động trong khoảng 180.000.000 – 230.000.000 VNĐ/năm, bao gồm học phí, phí sinh hoạt, chi phí nhà ở, bảo hiểm,…

4. Quy trình du học hệ tiếng Hàn Quốc:

🔑 Xin visa du học D-4-1 tại Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Việt Nam.

🔑 Chọn trường học và đăng ký nhập học.

🔑 Sang Hàn Quốc và bắt đầu chương trình học.

Vina-Mec HR cam kết mang đến cho bạn dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm, giúp bạn thực hiện ước mơ du học Hàn Quốc một cách thành công.

Hãy liên hệ với VINA-MEC HR ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí về các chương trình du học:

Website: https://vinaconexmec.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vinamec.hr/

Hotline: 0919.83.99.22

Email: INFO@VINACONEXMEC.VN

Tags: , , , , ,