VINACONEX MEC: ĐÀO TẠO TOÀN DIỆN, ĐÁP ỨNG MỌI TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG QUỐC TẾ

Trung tâm Đào tạo và Dạy nghề Vinaconex MEC không chỉ đơn thuần đào tạo nghề mà còn trang bị cho tất cả học viên một hành trang hoàn hảo để sinh sống và làm việc tốt nhất tại thị trường lao động quốc tế. Bên cạnh việc nắm vững kỹ năng nghề nghiệp, học viên sẽ được rèn luyện ngoại ngữ, kỹ năng mềm và thái độ làm việc chuyên nghiệp.

00

00

Chương trình đào tạo ngoại ngữ và giáo dục định hướng:

  • Ngôn ngữ: Đào tạo ngôn ngữ phổ biến như tiếng Nhật, Hàn Quốc, tiếng Anh để học viên tự tin giao tiếp trong môi trường làm việc quốc tế.
  • Kỹ năng mềm: Các kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề sẽ được trau dồi, giúp người lao động nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới.
  • Thái độ làm việc: Chúng tôi định hình cho bạn một thái độ làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm, sẵn sàng đối mặt với thử thách.

00

Nhờ vào chương trình đào tạo toàn diện, tập trung vào việc phát triển cả kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm. Lao động được đào tạo tại trung tâm Vinaconex MEC luôn được các doanh nghiệp, đặc biệt là các thị trường đòi hỏi khắt khe như Nhật đánh giá cao về chất lượng.

00

00

Liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ:

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ DẠY NGHỀ VINACONEX MEC

📍 Địa chỉ: Cầu Đen, Thụy Hương, xã Phú Cường, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

📧 Email: info@vinaconexmec.vn

🌐 Website: vinaconexmec.vn

☎ Hotline: 0919 83 99 22

Tags: , , , , ,