HÀN QUỐC: ĐIỂM ĐẾN DU HỌC ĐA DẠNG VÀ HẤP DẪN

Quyết định du học Hàn Quốc là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời. Nhưng đâu mới là điểm đến phù hợp để bạn bắt đầu hành trình khám phá tri thức? Với hàng trăm trường đại học, cao đẳng trải dài khắp đất nước, để lựa chọn được trường học và khu vực phù hợp quả thực không hề dễ dàng. Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá 7 khu vực du học nổi bật tại Hàn Quốc nhé!

 

00000

  • Seoul – Trái tim của Hàn Quốc: Là thủ đô sầm uất bậc nhất Hàn Quốc, tập trung nhiều trường đại học danh tiếng như các trường top SKY, trường Sungkyunkwan, ChungAng và 1 số trường khác. Seoul cũng là nơi có cơ hội việc làm hấp dẫn mặc dù chi phí cao hơn những nơi khác.
  • Các thành phố quanh Seoul: Khu vực ngoài Seoul như Seongnam, Suwon, Incheon… là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn muốn tiết kiệm chi phí sinh hoạt nhưng vẫn được trải nghiệm môi trường học tập hiện đại. Đại học Inha là một trong những trường nổi bật tại Incheon
  • Daejeon – Thung lũng Silicon của châu Á: Với các trường đại học hàng đầu về khoa học và công nghệ như KAIST, Chungnam. Daejeon là thiên đường cho những bạn đam mê nghiên cứu và đổi mới.
  • Daegu – Thành phố công nghiệp: Daegu nổi tiếng với các ngành công nghiệp: dệt may, dược phẩm và sản xuất máy móc. Các trường đại học tại đây cung cấp nhiều chương trình đào tạo thực tiễn, gắn liền với nhu cầu của thị trường, 1 số trường nổi bật như: Đại học Kemyung, Đại học Daegu Catholic.
  • Gwangju – Thành phố văn hóa: Gwangju không chỉ là trung tâm công nghiệp như điện tử, dệt may, là một trong những trung tâm chế tạo oto lớn nhất Hàn Quốc, mà bên cạnh đó Gwangju còn là nơi bảo tồn và phát triển văn hóa truyền thống Hàn Quốc. Đại học Quốc gia Chonnam là ngôi trường đáng cân nhắc tại đây.
  • Jeonju – Thành phố ẩm thực: Cố đô Jeonju là một lựa chọn thú vị cho những bạn yêu thích ẩm thực và muốn trải nghiệm cuộc sống truyền thống của người Hàn. Đại học Quốc gia Chungbuk nổi bật với học phí thấp, ngành học đa dạng hấp dẫn, nhưng sinh viên cần bảo lãnh từ người thân đang cư trú hợp pháp tại Hàn.
  • Busan – Thành phố biển: Busan là thành phố lớn thứ hai của Hàn Quốc, nổi tiếng với các trường đại học về du lịch, khách sạn, truyền thông…. Một số trường nổi bật như: Đại học Quốc gia Pukyong, Đại học DongA…với học phí ổn định, nhiều học bổng, nhiều cơ hội làm thêm cho sinh viên.

Khi lựa chọn trường và khu vực du học, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng về ngành học mong muốn, khả năng tài chính, cũng như sở thích cá nhân. Hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia tư vấn du học để đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

Vina-Mec HR cam kết luôn nỗ lực hết mình để hỗ trợ du học sinh Việt Nam thực hiện ước mơ du học và thành công trong tương lai!

Hãy liên hệ với VINA-MEC HR ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí về các chương trình du học và nhận ưu đãi lên tới 10 triệu đồng:

Công ty CP Nhân lực & Thương mại VINA-MEC HR
Địa chỉ: Tầng 5 tòa 25T1, đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Hotline: 0919.83.99.22
Email: info@vinaconexmec.vn
Website: https://vinaconexmec.vn/

Tags: , , , , , , ,